ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม PG&P ( ศูนย์บางปู สมุทรปราการ )
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : สินค้า ควบคุมน้ำหนัก » พีจีแอนด์พี เอช พลัส เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
พีจีแอนด์พี เอช พลัส เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
PGP-01
พีจีแอนด์พี เอช พลัส เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

 

 
  ราคาปกติ 1,200 บาท ราคาสมาชิก 850 บาท
โปรโมชั่น!!! ซื้อ 3 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง
พีจีแอนด์พี เอช พลัส เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พีจีแอนด์พี เอช พลัส

          จากการวิจัยพบว่า สาร HCA หรือ Hydroxy Citrc Acid มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย ลดความอยากอาหารได้ เพราะเหตุนี้จึงได้มีคนนำสาร HCA ในผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก

          โดยกลไก HCA จะออกฤทธิ์ไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb's Cycle ( วงจรการย่อยสลายกลูโคสของเซลล์ร่างกาย ) ช่วยยับยั้งการนำน้ำตาลจากอาหารประเภทแป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสม แต่จะเปลี่ยนเป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย เมื่อกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาลก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลงไปด้วย ขณะเดียวกันก็จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูปของไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง จึงมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น

 

บทบาทหน้าที่ของ พีจีแอนด์พี เอช พลัส

แอล-คาร์นิทีน เป็นกรดอะมิโนธรรมชาติ ทำหน้าที่พากรดไขมันในกระแสเลือดไปเผาผลาญในเซลล์ให้เกิดเป็นพลังงานที่กล้ามเนื้อ เป็นกรดอะมิโน ( หน่วยที่เล็กที่สุดของโปรตีน ) ชนิดหนึ่ง ซึ่งช่วยในการลดน้ำหนักได้

โครเมียม อะมิโน แอซิต คีเลต เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของฮอร์โมนอินซูลิน และฮิวแมนโก๊รธฮอร์โมน ในร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น ฮอร์โมนอินซูลินมีหน้าที่ในการเปลี่ยนอาหารทุกชนิด โดยเฉพาะแป้งและน้ำตาลให้เป็นพลังงาน ลดการสะสมของไขมันฮิวแมนโก๊รธฮอร์โมนมีหน้าที่ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ สลายไขมันเก่าใหม่ และสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกายทำหน้าที่เร่งและเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญน้ำตาลในกระแสเลือดให้เปลี่ยนเป็นพลังงานและสะสมเป็นพลังงานสำรอง ( ไกลโคเจน ) เพื่อนำมาใช้ใหม่

เคลป์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมนไทรอยด์ให้ทำงานดีขึ้น ทำให้ร่างกายมีการเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันให้กลายเป็นพลังงานในรูปไกลโคเจนได้มากกว่าปกติ 20% จึงส่งผลให้มีพลังงานอย่างรวดเร็วช่วยให้สามารถออกกำลังกายหรือทำงานได้มากกว่าเดิมโดยไม่อ่อนเพลีย

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง เป็นโปรตีนที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนธรรมชาติ ทำหน้าที่นำพากรดไขมันในกระแสเลือดไปเผาผลาญในเซลล์ให้เกิดเป็นพลังงานที่กล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยในการลดน้ำหนักได้ เนื่องจากช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้น

คอปเปอร์ อะมิโน แอซิค คีเลต ช่วยปรับสมดุลต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ระบบการเผาผลาญ การหายใจ สร้างภูมิคุ้มกัน และมีผลวิจัยสนับสนุนในเรื่องของการช่วยลดความเครียดอีกด้วย

สังกะสี อะมิโน แอ ซิค คีเลต ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายทนต่อมลภาวะต่าง ๆ ได้มากขึ้น ป้องกันการระคายเคือง และเพิ่มความข็งแรงของผิวที่แพ้ง่าย

ซีเลียม อะมิโน แอซิค คอมเพล็กซ์ เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญไขมันอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูบำรุงและพิทักษ์ผิว ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ผิดปกติ หรือเสื่อมสภาพให้กลับเป็นปกติ และมีประสิทธิภาพดีขึ้น ช่วยให้รอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยเหี่ยวย่นจางลง รักษาสมดุลให้ระบบการทำงานของผิวเป็นไปอย่างปกติ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น สดใส เปลี่ยงปลั่งไร้ริ้วรอย รวมไปถึงสุขภาพผมและเล็บที่แข็งแรง เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ทำให้สามารถต่อสู้มลภาวะแสงแดงและการแพ้ได้มากขึ้น

แมงกานีส อะมิโน แอซิต คีเลต เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันให้กลายเป็นพลังงานมากขึ้น และกระตุ้นให้ร่างกายใช้พลังงานอย่างรวดเร็ว กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว ทำให้ผิวสดชื่นและพร้อมที่จะรับสารอาหารได้เต็มที่

สารสกัดจากชาเขียว เร่งการสลายไขมันเก่า มีฤทธิ์ในการกระตุ้นอัตราการเผาผลาญของร่างกาย และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยการควบคุมเอนไซม์อะไมเลสที่ทำหน้าที่ย่อยแป้งและน้ำตาลให้ทำงานช้าลงและสม่ำเสมอขึ้น ช่วยไม่ให้หิวบ่อยจนเกินไป ทำให้ลดความอยากอาหารลงได้ สารออกฤทธิ์ในชาเขียวมีชื่อว่า EGCG ซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่กระตุ้นการเผาผลาญแล้วยังมีฤทธิ์ป้องกันมะเร็ง ป้องกันการเกาะตัวของเกล็ดเลือด ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน และลดคอเลสเตอรอล

สารสกัดจากพริก เพิ่มการเผาผลาญยับยั้งการเกิดไขมันใหม่ ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมัน เดิมการกินพริกถูกมองว่า ทำให้ระคายเคืองต่อระบบย่อย แต่ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมานี้ นักวิจัยกลับพบว่า ในพริกมีสาร "แคปไซซีน" ซึ่งให้ผลต่อสุขภาพเกินคาด ช่วยลดความเจ็บปวดช่วยในระบบการย่อย เกิดการเผาผลาญอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันของร่างกาย และยังกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ดียิ่งขึ้น

          สารสกัด HCA ในผลส้มแขก มีประโยชน์ในการช่วยควบคุมความหิว ความยากอาหารและไม่ออกฤทธิ์กดศูนย์ควบคุมความอยากอาหารในสมองเหมือนกับยาลดน้ำหนักสมัยใหม่ จึงไม่มีอาการแทรกซ้อน เช่น หงุดหงิน คลื่นไส้อาเจียน หรืออาการตื่นตัวผิดปกติ

 

ส่วนประกอบที่สำคัญ :

- สารสกัดจากผลส้มแขก  36.40%

- เคลป์  9.10%

- แอล-คาร์นิทีน  9.10%

- สารสกัดจากถั่วเหลือง  4.50%

- คอปเปอร์ อะมิโน แอซิด คีเลต  3.64%

- ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต  3.64%

- ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คอมเพล็กซ์  3.20%

- แมงกานีส อะมิโน แอซิด คีเลต  1.80%

- สารสกัดจากชาเชียว  1.80%

- สารสกัดจากพริก  1.80%

- โครเมียม อะมิโน แอซิด คีเลต  0.50%

 

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล / กล่อง

วิธีการรับประทาน : ครั้งละ 1 - 2 แคปซูล หลังอาหารกลางวัน

  

หมายเหตุ : ไม่ควรรับประทานอาหารมากเกินกว่าปกติ เพื่อให้ได้ผลดีในการควบคุมน้ำหนักควรลดหรืองดผลไม้ น้ำผลไม้ ของหวานทุกชนิด ไขมัน เนื้อสัตว์ต่าง ๆ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของความอ้วน

 

สนใจสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ที่ ( อาร์ท ) โทร.08-7599-5124 หรือ 08-0056-1040

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 13,706 Today: 13 PageView/Month: 1

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...