ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม PG&P ( ศูนย์บางปู สมุทรปราการ )
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : สินค้า เสริมสุขภาพ » น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว ช่วยลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอลในเส้นเลือด
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว ช่วยลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอลในเส้นเลือด
PGP-05
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว ช่วยลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอลในเส้นเลือด
 
  ราคาปกติ 900 บาท ราคาสมาชิก 700 บาท
โปรโมชั่น!!! ซื้อ 1 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง

 

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว

          น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว เป็นส่วนที่ได้จากการนำเอาเยื่อหุ้มเมล็ดข้าวและจมูกข้าวมาผ่านกระบวนการและขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งน้ำมันรำข้าวดิบ โดยผ่านขั้นตอนสำคัญในการสกัดเอ็กเซน ซึ่งเป็นตัวทำลายออกจากน้ำมันดิบก่อนที่จะนำมาบรรจุเป็นแคปซูลเพื่อการบริโภคในลักษณะของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

          กรดไขมันอิ่มตัว ( Satureted Fatty Acid ) โดยทั่วไปแนะนำให้บริโภคไขมันอิ่มตัวไม่เกิน 10% ของพลังงานทั้งหมด น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวมีสัดส่วนของกรดไขมันอิ่มตัวไม่เกิน 10% จึงเหมาะสมต่อการบริโภคเพื่อการดูแลสุขภาพ

          กรดไขมันอิ่มตัว ( Unsatureted Fatty Acid ) กรดไขมันไม่อิ่มตัวมีบทบาทต่อการลดระดับไขมัน โดยลดแอลดีแอลคอเรสเตอรอลซึ่งเป็น คอเลสเตอรอลที่ไม่ดี ( LDL-C, Low Density Lipoprotein Cholesterol ) ช่วยเพิ่มเอชดีแอลคอเลสเตอรอล ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลที่ดี ( HDL-C, High Density Lipoprotein Cholesterol ) จึงช่วยลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด

 

 น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว กับการป้องกันโรค

 กลุ่มโรคเบาหวาน

          1. ในน้ำมันรำข้าวสกัด มีธาตุโครเมียม ( Cr. ) ที่ย่อง่ายถึง 265x10-3 mg/100 mg. โครเมียมที่ร่างกายดูดซึมเข้าไปในระบบเลือดจะทำหน้าที่ในการจับฮอร์โมนอินซูลิน ทำให้ฮอร์โมนอินซูลินคงตัวได้นานเกาะตามเซลล์ต่าง ๆ ของกล้ามเนื้อ ทำให้ฮอร์โมนอินซูอินมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคนไข้เบาหวานควบคุมได้ง่ายขึ้น

          2. ในน้ำมัน Linoleic Acid ( ไลโนเลอิค ) 33% ที่มีอยู่ในน้ำมันรำข้าวทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นสารโปรสตาแกลนดิน Cyclic AMP ซึ่งจะไปทำให้เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายกับกลูโคสได้มากขึ้นทำให้กลูโคสในเลือดลดลง

          3. Tocopherol, Tocotrienol จะไปช่วยปริมาณคลอเลสเตอรอลที่อุดตันในหลอดเลือด กลุ่มเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงไต ช่วยทำให้กลุ่มฮอร์โมนกลูโคสเตียรอย มินเนอโรสเตียรอย แอนโดรสเตียโรล ทำงานได้ปกติ มีผลทำให้ร่างกายลดการสลายกลูโคสจากกล้ามเนื้อ ไกลโคเจนจากตับกลูโคสจากเนื้อเยื่อไขมัน ทำให้ความมีพิษในเลือดลดลง เนื่องจากยูเรีย ยูริก กรดไขมัน ( TG ) ในเลือดลดลง ลดเลือดคั่งตามเท้า

          4. ตับอ่อน จะทำงานได้ปกติ สามารถที่จะผลิตฮอร์โมนอินซูลินตามปกติ เนื่องจากฮอร์โมนที่สั่งการต่อมใต้สมองทำงานได้ตามปกติ ไม่หลั่งฮอร์โมนอินพิเนพพริน และนอริริเนฟ มากจนเกินความจำเป็น

โรคทางสายตา ( ต้อกระจก ต้อหิน บำรุงสายตา )

          1. โปรวิตามินเอ-เบต้าแคโรทีน วิตามินเอและเบต้าแคโรทีนที่มีสูงมากใน น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวดิบ สามารถป้องกันโรคที่เกิดจากการขาดวิตามินเอได้ โดยเฉพาะโรคน้ำตาแห้ง เซลล์รับแสงวิตามินเอ โรคต้อ เซลล์สายตาถูกทำลาย

          2. น้ำมัน Linoleic Acid ( ไลโนเลอิค ) จะเปลี่ยนสภาพกลายเป็นโรคสตาแกลนดิน ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อปรับม่านตาทำงานได้ดีขึ้น 

โรคความจำเสื่อม โรคไหลตาย

          ในน้ำมันรำข้าและจมูกข้าวสกัด มีสารฟอสฟอรัสไลปิด ไกลโคไลปิด ที่มีผลทำให้สมอง เซลล์สมอง ได้รับการซ่อมแซมในส่วนที่จุดเชื่อมต่อหลุด และยังช่วยบำรุงเซลล์ประสาทให้แข็งแรง

 บำรุงสมอง และบำรุงประสาท

          1. น้ำมัน Linoleic Acid ( ไลโนเลอิค ) ช่วยทำให้กล้ามเนื้อต่าง ๆ สามารถดูดซัลกลูโคสและกรดอะมิโนได้มากขึ้น เนื่องจากการเปลี่ยนสภาพฮอร์โมนโปรสตาแกลนดิน ทำให้เกิก Cycilic AMP มากขึ้น ทำให้อาหารที่เหลืออยู่ในเลือดที่เป็นกลุ่มโปรตีน ไทโรซีน ผินิลอะลานีน ทรีพโทเพน มากขึ้น ซึ่งโปรตีนในกลุ่มดังกล่าว จะไปเป็นอาหารหลักให้กับเซลล์สมองและเซลล์ประสาท โดยจะไปช่วยซ่อมแซม บำรุงสมองและเซลล์ประสาทส่วนที่ชำรุด ทำให้ระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น

          2. น้ำมันกลุ่มสารฟอสฟอไลปิด ( ในน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว ) ที่ได้จากการย่อยอาหารจะถูกลำเลียงไปเลี้ยงระบบสมอง มีการเชื่อมต่อเซลล์สมอง ประสาทจุดไซแท๊ฟที่หลุดหายไปและทำให้เดนไดรท์มีการเชื่อต่อได้มากขึ้น ทำให้ความจำดีขึ้น

          3. กลุ่มแร่ธาตุ K+, Mg+2, Na+ จะทำให้การทำงานของระบบเซลล์ประสาท สมองสั่งการได้ดีขึ้น

          4. กลุ่มวิตามินบี - คอมเพล็กซ์ ( B-Complex ) ทำให้การใช้พลังงานจากการสลายตัวของแป้ง และน้ำตาลได้ดีขึ้น

          5. กลุ่มวิตามินอี ( E ) ช่วยป้องกันไม่ให้สมองถูกอนุมูลอิสระทำลาย

 กลุ่มโรคความดันโลหิตสูง

          1. น้ำมัน Linoleic Acid  ( ไลโนเลอิค ) ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงสภาพเป็นโปสตาแกลนดินให้กลายเป็นฮอร์โมนที่ลดการบินตัวเองเส้นเลือดทำให้ลิ่มเลือดสลายตัวทำให้การทำงานของหัวใจลดลง

          2. วิตามินอี ในรูปแอบฟ่าโทโคฟีรอล และโคไตรอีนอล ช่วยละลายลิ่มเลือดทำให้ความดันโลหิตลดลงทำให้การนำเลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้มากขึ้น ทำให้ไม่เกิดอาการขาดเลือดบางส่วน ไม่ก่อให้เกิดอาการเลือดขอดคั่ง ช่วยละลายคอเลสเตอรอลในเลือดที่ไปเลี้ยงต่อใต้สมอง ต่อหมวกไต ทำให้ระบบการทำงานของฮอร์โมนในอวัยวะที่กล่าวมาในเบื้องตน ทำงานได้ปกติ ทำให้การห่ลั่งฮอร์โมนนอร์อเนพพรินลดลง ทำให้เส้นเลือดคลายตัว การหลังไคนินฮอร์โมนมากขึ้น จากต่อมหมวกไตมีผลให้เลือดคลายตัว ลดการสร้างฮอร์โมนเรนนิน ที่เป็นสาเหตุให้การบีบตัวของเส้นเลือดลดลง

          3. วิตามินบี - คอมแพล็กซ์ ในน้ำมันรำข้าวสกัดช่วยทำให้การสลายตัวอขงแป้งและกลูโคส ได้ง่ายขึ้น ในขบวนการไกลโคไลซีส

 

 ส่วนประกอบที่สำคัญ :

- น้ำมันรำข้าว  100% ( น้ำมันรำข้าว 450 มก. และ จมูกข้าว 50 มก. )

 

 ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล / กล่อง

 วิธีการรับประทาน : วันละ 2 แคปซูล พร้อมอาหาร

 

สนใจสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ที่ ( อาร์ท ) โทร.08-7599-5124 หรือ 08-0056-1040

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 13,708 Today: 3 PageView/Month: 3

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...