ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม PG&P ( ศูนย์บางปู สมุทรปราการ )
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : สินค้า เสริมสุขภาพ » โบทานีก้า ( สูตรดั้งเดิม ) ช่วยขับล้างสารพิษ ฟื้นคืนสุขภาพ เพิ่มภูมิต้านทาน
โบทานีก้า ( สูตรดั้งเดิม ) ช่วยขับล้างสารพิษ ฟื้นคืนสุขภาพ เพิ่มภูมิต้านทาน
PGP-07
โบทานีก้า ( สูตรดั้งเดิม ) ช่วยขับล้างสารพิษ ฟื้นคืนสุขภาพ เพิ่มภูมิต้านทาน
 
  ราคาปกติ 1,500 บาท ราคาสมาชิก 1,200 บาท
โปรโมชั่น!!! ซื้อ 2 กระป๋อง แถมฟรี 1 กระป๋อง

 

เครื่องดื่มธัญพืชชนิดผง โบทานีก้า ( สูตรดั้งเดิม )

          ฟื้นคืนสุขภาพแบบยั่งยืน ด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด

          เพื่อให้กลไกการฟื้นฟูของร่างกายแข็งแรงขึ้น เราจึงต้องการอาหารที่จะช่วยปรับสมดุลแบบยั่งยืนให้กับร่างกาย นั่นคือที่มาของอาหารปรับสมดุลแบบยั่งยืนจากธรรมชาติ ผลิตจากธัญพืชที่คัดสรรพิเศษผ่านกรรมวิธีเทคโนโลยีทางชีวภาคและขบวนการไฮโดรไลซิส ( Hydrolysis ) เพื่อแปรสภาพอาหารที่อัดแน่นและยากต่อการย่อยสลาย ให้ง่ายต่อการดูดซึม และเกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดการปรับสมดุลแบบยั่งยืนในร่างกาย และลดความรุนแรงของโรคเรียกว่า "วิธีฟื้นคืนสุขภาพที่ยั่งยืนด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด ( Natural Healing Process )"

 

ทำไม ??? โบทานีก้า จึงมีผลต่อสุขภาพของผู้ดื่ม

          1. ช่วยทำให้ตับทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความเจริญเติบโตให้กับร่างกาย ระบบประสาททำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการนอนไม่หลับ ช่วยให้ร่างกายกระฉับกระเฉงและแข็งแรง ทำลายเยื่อหุ้มเซลล์แบคทีเรียบางชนิดได้ กล้ามเนื้อหดตัวดีขึ้น หลอดเลือดขยายตัวดีขึ้น ช่วยปรับสภาพสมดุลของไนโตรเจนในเลือด

          2. สร้างสาร Serotonin Mefatonin "Serotonin" จะช่วยให้ประสาทสงบ นอนหลับสนิทขึ้น ระงับอาการปวดไมเกรน ลดอาการปวดท้องประจำเดือน ทำให้ลำไส้บีบตัวดี รักษาอาการซึมเศร้านอนไม่หลับ ช่วยสร้างเม็ดโลหิตแดง

          3. ช่วยฟื้นฟูระบบต่าง ๆ ในร่างกาย มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตป้องกันและรักษาโรคเริม สร้างเอนไซม์เป็นภูมิต้านทานทำลายเชื้อแบคทีเรียบางชนิดได้ สามารถแก้ปัญหาอาการโลหิตจาง และร่างกายอ่อนเพลีย

          4. เป็นแอนติออกซิแดนซ์สลายอนุมูลอิสระ ( Free Radical ) รักษาโรครูมาตอยด์ ทำให้คนชรารู้สึกกระปรี้กระเปร่า และดูดซับสารพิษออกจากร่างกาย

          5. ลดอาการอักเสบของเยื่อหุ้มข้อทุกชนิด โรคภูมิแพ้ ลดอาการเครียด เพิ่มสมรรถนะทางเพศ ทำให้ระบบประสาทการได้ยินทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความเจริญเติบโตให้กับร่างกาย โดยเฉพาะในเด็กต้องได้รับในปริมาณที่มาก ๆ

          6. ช่วยสร้างฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับความเจริญเติบโตของร่างกาย ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ช่วยทำให้ระบบกล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ช่วยในการสร้างฮอร์โมนเพศ ช่วยยับยั้งมะเร็งในเต้านม ช่วยป้องกันการสร้างไขมันในเลือด ช่วยให้เอนไซม์ในระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการเผาผลาญอาหารในร่างกาย ส่งเสริมการดูดซึมอาหาร

          7. ช่วยซับแอมโมเนียออกจากร่างกาย ทำหน้าที่ลำเลียงโปตัสเซียม แมกนีเซียม และแคลเซียม ไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย สลายไนโตรเจนเปลี่ยนเป็นพลังงานแก่ร่างกาย

          8. ฟื้นฟูสภาพของสมองและระบบประสาท ช่วยสร้างพลังงานทำให้ความจำดีขึ้น ทำให้แผลหายเร็วขึ้น เซลล์มีความยืดหยุ่น ทำให้แผลในกระเพาะหายเร็วขึ้นช่วยให้สมองมีไอคิวสูงขึ้น

          9. สร้างฮอร์โมนของต่อมไทรอยด์ ช่วยในการเผาผลาญอาหาร และการทำงานของสมอง ช่วยให้เซลล์แก่ช้า และควบคุมศูนย์กลางของความหิวในไฮโปธารามัสส่วนใต้สมอง

          10. เมตาโบลิซึมโบทานีก้า เป็นตัวควบคุมก๊าซออกซิเจนภายในเซลล์เป็นวัตถุดิบในการผลิตภูมิต้านทานใช้บรรเทาอาการโรคภูมิแพ้

          11. ช่วยควบคุมระดับคลอเรสเตอรอลในเส้นโลหิต ช่วยในการขยายตัวของหลอดเลือดช่วยให้สามารถลดความดันโลหิต ช่วยสร้างไขมันหุ้มเซลล์เส้นใยประสาท

          12. ทำให้อารมณ์ดีเป็นปกติ ความทรงจำและประสาทดีขึ้น ความรู้สึกทางเพศดีขึ้น ลดอาการปวดตามข้อ ปวดหลัง ปวดบาดแผลจากการผ่าตัด ช่วยในการทำงานของต่อมไทรอยด์ เพื่อกระตุ้นการเผาผลาญอาหารของร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น

 

ขนาดบรรจุ : 500 กรัม / กระป๋อง

วิธีการรับประทาน : นำผงโบทานีก้า 1 1/2 ช้อนชา ใส่ลงในถ้วยกาแฟ จากนั้นค่อย ๆ เติมน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน ( 150 มล ) พร้อมคนให้ละลาย ควรดื่มขณะร้อน ดื่มวันละ 2 - 3 ครั้ง โดยดื่มครั้งละ 1 ถ้วย ก่อนอาหาร และก่อนนอน

 

สนใจสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ที่ ( อาร์ท ) โทร.08-7599-5124 หรือ 08-0056-1040

 

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 13,700 Today: 7 PageView/Month: 43

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...