ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม PG&P ( ศูนย์บางปู สมุทรปราการ )
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : สินค้า เสริมสุขภาพ » โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ลดเลือนริ้วรอยและเหี่ยวย่น
โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ลดเลือนริ้วรอยและเหี่ยวย่น
PGP-09
โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ลดเลือนริ้วรอยและเหี่ยวย่น
 
  ราคาปกติ 750 บาท ราคาสมาชิก 600 บาท
- ช่วงนี้ยังไม่มีโปรโมชั่นครับ -

 

โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10 )

          โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10 ) หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า โค คิวเท็น ( Co Q10 ) เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติ ร่างกายต้องใช้โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ในการเจริญเติบโตของเซลล์รวมถึงปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย อันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเกิดโรคต่าง ๆ ในมนุษย์

          ทำไมต้องทาน Co Q10 เสริม ? เพราะเนื่องจากปริมาณของ Co Q10 ที่มีในร่างกาย จะลดลงตามวัยที่เพิ่มมากขึ้น การรับประทาน Co Q10 จึงเป็นทางเลือกหนึ่งในการเสริมสุขภาพ

 

บทบาทหน้าที่ของ โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10 )

          1. มีบทบาทสำคัญในการทำลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายจึงช่วยป้องกันเรื่องหลอดเลือดหัวใจอันเกิดจากการที่แอลดีแอลโคเลสเตอรอล ( LDL Cholesterol ) ถูกออกซิไดซ์ ( Oxidized ) ด้วยอนุมูลอิสระและสะสมในผนังหลอดเลือด ก่อให้เกิดการอักเสบและผนังหลอดเลือดหนาตัวขึ้นกลายเป็นพล๊าค ( Plaque ) หรือตะกอนในผนังเส้นเลือด เกาะที่ผนังหลอดเลือด ส่งผลทำให้หลอดเลือดแข็งไม่ยืดหยุ่นและตีบตัน นำมาซึ่งปัญหาเรื่องโรคหัวใจได้

          2. ช่วยลดระยะเวลาที่ปวดต่อครั้งรวมถึงลดความถี่ในการปวดไมเกรน ( Migraine ) ทั้งนี้มีงานวิจัยที่แสดงว่าการให้กลุ่มที่เข้ารับการทดลอง 31 คนได้รับโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ปริมาณ 150 มิลลิกรัมต่อวันพบว่า 19 คนจาก 31 คนมีระยะเวลาที่ปวดไมเกรนในแต่ละครั้งลดลงมากกว่า 50% กล่าวคือระยะเวลาที่ปวดเฉลี่ย 7.34 วันต่อเดือน ลดลงเหลือเฉลี่ย 2.95 วันต่อเดือน หลังจากได้รับโคเอ็นไซม์ คิวเท็น เป็นระยะเวลา 3 เดือนและช่วยลดความถี่ในการปวดจากเดิมที่ความถี่ 4.85 เหลือ 2.81 โดยไม่มีผลข้างเคียง

          3. โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ยังเกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างพลังงานของร่างกายโดยจะช่วยในการเปลี่ยนอาหารที่เรารับประทานเข้าไปเป็นพลังงานในไมโตรคอนเดรียที่อยู่ในเซลล์ร่างกาย ถือว่ามีบทบาทสำคัญในไมโตรคอนเดรียอันเป็นแหล่งผลิตพลังงานของเซลล์ ( Key Role in Mitochondrial Bioenergetics ) จึงพบโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ได้มากในอวัยวะที่ใช้พลังงานในการทำงานมาก เช่น หัวใจ ปอดและตับ

          4. อาจจะมีประโยชน์ในผู้ป่วย ทาลัสซีเมียรุนแรง ชนิดเบต้า ทาลัสซีเมีย อี ซึ่งจะมีระดับ โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ในเลือดต่ำลง การให้โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ทำให้ลดภาวะออกซิเดชั่นภายในเซลล์และอาจทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น

          5. อาจจะมีประโยชน์ในโรคทางสมอง ได้แก่ โรคสมองเสื่อมในผู้มีอายุ โรคความจำเสื่อม และโรคพาร์กินสัน โรคหอบหืด โรคไตเสื่อมเรื้อรัง แม้ว่าการวิจัยสำหรับโรคพาร์กินสัน โรคหอบหืด และโรคไตพบว่า ยังไม่ได้ผลในการรักษา แต่โรคเหล่านี้มีกลไกจากความเสื่อมของเซลล์ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระมีบทบาทและพบว่าระดับโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ในเลือดต่ำลงในโรคเหล่านี้ด้วยอีกทั้งมีความปลอดภัยและมีประโยชน์

          มีการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับผลของ Co Q10 ต่อการลดริ้วรอยมากมายว่าสามารถทำให้ความลึกของริ้วรอยลดลง เช่น การศึกษาของ Gerson Unna พบว่าภายหลังที่กลุ่มทดลองได้รับ Co Q10 ในระยะเวลา 6 สัปดาห์ ริ้วรอยลดลงกว่า 27% และเมื่อได้รับ Co Q10 ต่อไปเป็นระยะเวลา 10 สัปดาห์ ริ้วรอยลดลงมากกว่า 47%

ล่าวโดยสรุป Co Q10 มีบทบาทสำคัญมากมาย รวมถึงประโยชน์ต่าง ๆ ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง

          - ผิวพรรณ ลดเลือนและป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น

           - ผู้สูงอายุทั่วไป

          - โรคหัวใจ

          - ความดันโลหิตสูง

          - เบาหวาน

          - ปวดศรีษะไมเกรน

          - อาการอ่อนเพลียวทั่ว ๆ ไป

          - หอบหืด อาการและโรคดังกล่าว จะได้ผลดีอย่างมากเมื่อทาน Co Q10 ร่วมกับยาแผนปัจจุบันที่แพทย์สั่ง

          - สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคติดเชื้อ

 

ส่วนประกอบที่สำคัญ :

- โคเอ็นไซม์ คิวเท็น   30 มก.

- เลซิติน   150 มก.

 

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล / กล่อง

วิธีการรับประทาน : วันละ 1 - 2 แคปซูล หลังอาหารเช้า

 

สนใจสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ที่ ( อาร์ท ) โทร.08-7599-5124 หรือ 08-0056-1040

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 13,695 Today: 2 PageView/Month: 38

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...