ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม PG&P ( ศูนย์บางปู สมุทรปราการ )
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : สินค้า เสริมสุขภาพ » แกซซ์ ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดแก๊สในกระเพาะอาหาร
แกซซ์ ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดแก๊สในกระเพาะอาหาร
PGP-11
แกซซ์ ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดแก๊สในกระเพาะอาหาร
 
  ราคาปกติ 750 บาท ราคาสมาชิก 550 บาท

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แกซซ์ ( Gazz )

          ความรู้สึกอึดอัด ไม่สบายในท้องภายหลังการรับประทานอาหาร อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ กรด แก๊สในกระเพาะอาหาร เป็นอาการผิดปกติของระบบทางเดินอาหารส่วนบน ( ระบบทางเดินอาหารส่วนบนคือ หลอดอาหาร, กระเพาะอาหาร, ลำไส้เล็กส่วนต้น ) ของท้องหรือลำไส้ มักมีอาการบริเวณตรงกลางของท้องด้านบน อยู่ระหว่างใต้ลิ้นปี่ และเหนือลิ้นปี่เป็นอีกโรคหนึ่งที่พบได้บ่อยมากอาการรู้สึกอึดอัด ไม่สบายในท้องภายหลังการรับประทานอาหาร ในทางการแพทย์ อาการอึดอัดหรือแสบท้อง ร้อนในท้องนับเป็น "อาการปวดท้อง" แบบหนึ่ง เพียงแต่อาการไม่รุนแรงนัก คนจึงไม่เรียกว่า เจ็บหรือปวด ส่วนอาการเรอบ่อย, ผายลมบ่อย, ท้องใหญ่ขึ้น เป็นลักษณะเด่นของผู้เป็นโรคนี้แต่จะไม่มีอาการทางกายอื่น ๆ กล่าวคือรับประทานอาหารได้ตามปกติน้ำหนักไม่ลด

          นอกจากจะรู้สึกอึดอัดในท้องแล้ว บางคนแม้รู้สึกว่าท้องใหญ่ขึ้นแต่ก็ยุบได้ คนที่มีอาการเรอบ่อย เมื่อเรอแล้วจะสบายขึ้นชั่วคราว คนที่มีอาการผายลมบ่อยเมื่อผายลมแล้วท้องก็ยุบ ส่วนมากเมื่อตื่นนอนตอนเช้ายังสบายดี แต่หลังรับประทานอาหารเช้า หรือเมื่อเริ่มทำงาน จึงเริ่มอึดอัดในท้อง เป็นอยู่นานหลายชั่วโมง บางคนอาจมีอาการอื่น ๆ เช่น เบื่ออาหาร คลื่นไส้อาเจีย น้ำหนักลด ถ่ายอุจจาระผิดปกติไปจากเดิม เหนื่อย เพลีย ซีดและมีไข้ เป็นต้น ควรปรึกษาแพทย์เพื่อหาสาเหตุของโรค เนื่องจากบางคนอาจมีโรคอื่น เช่น คนที่ท้องอืดและเหนื่อยหลังรับประทานอาหารอาจเกิดจากโรคหัวใจขาดเลือด เป็นต้น

          ปัจจุบัน ได้มีการสกัดเอาสารอาหารจากสมุนไพรธรรมชาติ อาทิ เช่น กล้วย มะตูม ลิ้นจี่ มันฝรั่ง ข้าวกล้องงอกผง ถั่วเขียวผง กระชายผง ขมิ้นขาวและพุทราจีน มาบรรจุไว้ในแคปซูล เพื่อความสะดวกในการรับประทาน โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารผิดปกติ

          จากการวิจัยพบว่าสมุนไพรแต่ละชนิดมีคุณสมบัติในการช่วยรักษาโรคดังนี้

          1. กล้วย มีไฟเบอร์ชนิดที่เรียกว่า ฟลุคโตโอลิโกแซคคารายด์ ( Fructooligosaccharides ) เป็นไฟเบอร์ที่มีประโยชน์อย่างมากต่อระบบทางเดินอาหารโดยตรงของจุลินทรีย์ดี ๆ ต่อทางเดินอาหารของเรา ซึ่งเมื่อจุลินทรีย์ดี ๆ มีจำนวนมากขึ้น มันจะช่วยย่อยอาหาร ทำลายเชื้อโรคแปลกปอลม ช่วยให้ระบบขับถ่ายอุจจาระทำงานเป็นปกติ ผลที่เกิดขึ้นก็คืออาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ลมเยอะ ท้องผูก ก็จะเป็นน้อยลง

          2. มันฝรั่ง มีไฟเบอร์ที่คล้ายคลึงกับกล้วยและจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของไฟเบอร์จากกล้วยให้สูงขึ้นอีก 2 เท่า

          3. ข้าวกล้องผง จะให้พลังงานโดยตรงต่อเซลล์ในทางเดินระบบอาหารตั้งแต่กระเพาะลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ ผลก็คือ การย่อยอาหารและการขับถ่ายจะเป็นปกติ

          4. ถั่วเขียวผง เป็นวัตถุดิบที่สำคัญที่ช่วยการสร้างน้ำย่อยให้สมบูรณ์ อาหารไม่เกิดการเน่าเสียหมักหมม ไม่เกิดแก๊สในกระเพาะและลำไส้

          5. มะตูม บำรุงธาตุไฟ ช่วยย่อยอาหาร ขับลม บำรุงกำลัง อักทั้งยังเป็นยาอายุวัฒนะ คุณสมบัติอันนี้แพทย์ไทยรู้มาตั้งแต่โบราณแล้ว

          6. กระชายผง จะเสริมฤทธิ์มะตูมให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ในสมัยโบราณแพทย์แผนไทยใช้กระชายแก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นจุกเสียด

          7. ขมิ้นขาว ช่วยทำลายเชื้อโรคและเชื้อราต่าง ๆ ในทางเดินอาหารที่ทำให้การย่อยเสียไป ดังนั้นเมื่อไม่มีเชื้อโรคเหล่านี้การย่อยก็จะดีขึ้น

          8. ลิ้นจี่และพุทราจีน ช่วยให้การเจริญเติบโตจุลินทรีย์ดี ๆ ในทางเดินอาหาร เท่ากับลิ้นจี่และพุทราจีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบทางเดินอาหารให้ดีขึ้น

          สรุปทั้ง 9 ชนิดที่กล่าวมาช่วยให้การย่อยอาหารมีประสิทธิภาพสมบูรณ์มากขึ้น ส่งผลให้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด มีกรด แก๊สในกระเพาะอาหารลดลงอย่างรวดเร็ว การย่อยที่สมบูรณ์นี้ส่งผลให้อาการท้องผูกบรรเทาเบาบางไปด้วย 

          ข้อชี้บ่งการใช้ : เหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารไม่ว่าเรื่องใด ๆ ก็ตาม เช่น อาหารไม่ย่อย มีลมจุกเสียด ท้องอืด ท้องเฟ้อ ผายลมมกลิ่นเหม็น อุจจาระเหม็น

 

สนใจสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ที่ ( อาร์ท ) โทร.08-7599-5124 หรือ 08-0056-1040

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 13,736 Today: 3 PageView/Month: 31

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...